2555-06-17

Barndåb" Nico Lee" 16/6/12



I  går tog jeg og min mand  til barndåb(Nico Lee) .Alle sammen skulle mødes i kirken kl.14.00

Det var første gang i mit livat jeg skulle til barndåb.Tina er mor til Nico Lee og hun er min kusine.




Normalt Nico er han en sød dreng, men i går var han meget træt af det så han græd  hele tiden i kirken.







Bagefter kørte vi til Tina & Jason hus i Næstved og spiste mad sammen.

Maden smagte godt .  Bagefter hjalp Tina og Jason hinandenmed at  åbne gaver fra familien.Nico Lee

har fået mange gaver. Det var hyggeligt i går.


Men.......jeg er meget ked af det , at jeg kan ikke lave kagen(barndåbskage) til Dem.

Jeg vil meget gerne bage kage . men....det havde jeg ikke nok tid til  efter at jeg kom

fra arbejde.


เมื่อวานนี้ฉันและสามีได้ไปงานพิธีตั้งชื่อ Nico Lee. เรานัดหมายเจอกันที่โบสถ์ในเวลา 14.00น.
มันเป็นคร้งแรกในชีวิตของฉันที่ได้ไปงานพิธีแบบนี้   ทีน่า เป็นแม่ของเจ้านิโค ลี และเป็นญาติลูกพี่-น้อง ของฉัน

ปกติแล้ว นิโค เป็นเด็กที่น่ารักมาก แต่เมื่อวานนี้คงจะเหนื่อยมาก ดังนั้นจึงร้องไห้ตลอดเวลาในช่วงที่ทำพิธีในโบสถ์

หลังจากเสร็จพิธีในโบสถ์ พวกเราก็พากันขับรถไปบ้านทีน่าและเจสัน
เพื่อทานอาหารกัน อาหารก็อร่อยดี ทานอาหารเสร็จทีน่า และ เจสัน ก็ช่วยกันเปิดของขวํญให้แก่นิโค นิโคได้รับของขวัญมากมาย เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยเมื่อวานนี้




แต่....ฉันรู้สึกเสียใจนิดหน่อย ที่ไม่ได้ทำเค้กเฉพาะงานไปให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับพวกเขา  
ฉันต้องการทำเค้กไปให้อย่างมาก แต่ว่าฉันไม่มีเวลาเอาเสียเลยหลังจากกลับจากทำงาน


ไม่มีความคิดเห็น: